24h
Yeah1 News

Con trai Minh Hằng "gây bão" MXH với bức hình trong hồ bơi cùng mẹ, chưa đầy 1 tuổi đã ra dáng soái ca

Chủ nhật, 17/03/2024 | 10:54 (GMT+7)

Quý tử nhà Minh Hằng thu hút sự chú ý với vẻ bụ bẫm đáng yêu khi xuất hiện cùng mẹ. Nữ ca sĩ đang dần thoải mái chia sẻ về con nhiều hơn.

Khoảnh khắc Minh Hằng cùng con trai trong hồ bơi được nữ ca sĩ chia sẻ đang "gây bão" mạng xã hội với hàng trăm ngàn lượt yêu thích. Dù chỉ mới khoảng 7 tháng tuổi, nhưng bé Mỡ "trộm vía" đã rất bụ bẫm và mọc răng. Nụ cười kháu khỉnh của nhóc tì này khiến dân tình "đổ gục".

Dù giữ kín dung mạo của ông xã nhưng Minh Hằng khá thoải mái khi khoe con. Kể từ khi bé chào đời, cô thường chia sẻ những hình ảnh của con trai và khiến công chúng thích thú vì nét dễ thương, bụ bẫm.

Con trai Minh Hằng 'gây bão' MXH với bức hình trong hồ bơi cùng mẹ, chưa đầy 1 tuổi đã ra dáng soái ca - ảnh 1

Khoảnh khắc chơi đùa trong hồ bơi của Minh Hằng và con trai đầu lòng

Minh Hằng sinh con trai đầu lòng vào tháng 8/2023 sau hơn 1 năm kết hôn. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ dành thời gian làm mẹ bỉm sữa, tập trung chăm con. Thời gian gần đây Minh Hằng dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Cô được ông xã hỗ trợ trong việc chăm sóc con trai, cả gia đình cũng thường có những chuyến du lịch chung rất hạnh phúc.

Con trai Minh Hằng 'gây bão' MXH với bức hình trong hồ bơi cùng mẹ, chưa đầy 1 tuổi đã ra dáng soái ca - ảnh 2

Minh Hằng có gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng doanh nhân và con trai ở tuổi 37

Ca sĩ Minh Hằng kết hôn vào tháng 6/2022, hôn lễ diễn ra tại Vũng Tàu. Ông xã của nữ ca sĩ có tên Quốc Bảo, là một doanh nhân. Từ khi yêu đến cưới, Minh Hằng chủ động giấu kín thông tinh , danh tính của chồng trước công chúng. Thậm chí trong đám cưới, cô dặn khách mời không chia sẻ ảnh công khai cận mặt của doanh nhân Quốc Bảo.

Sau đám cưới, vợ chồng Minh Hằng tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để sinh con đầu lòng. Nữ ca sĩ chia sẻ vì vấn đề tuổi tác khi mang thai ở ngoài tuổi 30 và để chọn lọc phôi tốt nhất, hạn chế rủi ro bệnh tật về sau nên đã chọn làm IVF.

Con trai Minh Hằng 'gây bão' MXH với bức hình trong hồ bơi cùng mẹ, chưa đầy 1 tuổi đã ra dáng soái ca - ảnh 3

Quý tử kháu khỉnh đáng yêu của ca sĩ Minh Hằng

Con trai Minh Hằng 'gây bão' MXH với bức hình trong hồ bơi cùng mẹ, chưa đầy 1 tuổi đã ra dáng soái ca - ảnh 4
Con trai Minh Hằng 'gây bão' MXH với bức hình trong hồ bơi cùng mẹ, chưa đầy 1 tuổi đã ra dáng soái ca - ảnh 5

Nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt" của ca sĩ Minh Hằng sau khi sinh con trai đầu lòng

Minh Hằng sinh năm 1987, là ca sĩ nổi tiếng đình đám với thế hệ khán giả 9x đời đầu. Bên cạnh ca hát, Minh Hằng còn lấn sân sang diễn xuất và nhà sản xuất các bộ phim điện ảnh như: Chị chị em em phần 2, Bẫy ngọt ngào,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục